Tuesday, May 24, 2011

എന്താ എന്നെ ആരും പ്രേമിക്കാത്തത്....!

ഞാന്‍ പ്രേമിച്ചവരൊക്കെ എന്ത് കൊണ്ടാണ് എന്നെ തിരിച്ചു പ്രേമിക്കാതത്....?
സൌന്ധര്യമില്ലാഞ്ഞിട്ടല്ല..........
അതെന്താ നീ അത്രക്കും ഗ്ലാമര്‍ ആണോ....?
അതോണ്ടല്ല....
പിന്നെ....?
എന്നേക്കാള്‍ സൌന്ദര്യം കുറഞ്ഞവര്‍ കാമുകിമാരോടൊപ്പം വിലസുന്നത് ഞാന്‍ കണ്ടിട്ടുണ്ട്.....
പിന്നെ എന്തോണ്ടാ എന്നെ ആരും പ്രേമിക്കാതത്.....?
നിന്ടെ സ്വഭാവം ചീത്ത ആയിട്ടായിരിക്കും.....
അതിനു ഞാന്‍ കള്ളു കുടിക്കില്ല, പുക വലിക്കില്ല, ആരും കേട്ടാല്‍ അയ്യേ എന്ന് പറയത്തക്ക ഒരു ചീത്ത സ്വഭാവവും എനിക്കില്ല....
പക്ഷെ കള്ളു കുടിയന്മാര്കും, പുക വലിക്കാര്‍ക്കും, ഒരാളെങ്കിലും കണ്ടിട്ട് അയ്യേ എന്ന് പറഞ്ഞവര്‍ക്കൊക്കെ കാമുകിമാരുണ്ട്......
എന്നിട്ടും എന്നെ ആരും പ്രേമിക്കുന്നില്ല.....
വേറെ ഒന്നുമല്ല നിന്ടെ കയ്യില്‍ കാശ് ഇല്ലാഞ്ഞിട്ടാണ്....
ഒന്ന് പോ അവിടുന്ന്.....
നീ നുണ പറയുകയാ....
എന്റെ അത്രേം പണം ഇല്ലാതവന്മാര്‍ എന്റെ മുന്നിലൂടെ കാമുകിമാരോടൊപ്പം വിലസുന്നത് ഞാന്‍ കണ്ടിട്ടുണ്ട്......

എന്ത് കൊണ്ടാ എന്നെ ആരും തിരിച്ചു പ്രേമിക്കതത്.....?






                                                                                                                                      [മുഹമ്മദ്‌ ഫാഇസ്]  
  

3 comments:

  1. u will Find as u look back upon your lfe that de moment when u hve truly lived r the moments when u hve done things in de spirit of lve


    nicely writing dear frd

    ReplyDelete