Wednesday, May 18, 2011

പ്രണയം

 പ്രണയം



 പ്രണയം 
എനിക്ക് കണ്ണ് നീര്‍ തുള്ളിയായിരുന്നു
ഏറ്റവും പവിത്രമായ 
വികാരതിന്ടെ ഉപ്പു രസമുള്ള തെളിമയുള്ള
ലോല ഹൃധയനാക്കുന്ന 
ഡിസംബറിലെ അരുവി പോലെ
തെളിഞ്ഞ
ചെറു ചാലിറ്റൊഴുകിയ 
വീണ്ടു വിജാരമായിരുന്നു.

പ്രണയത്തെ 
ഞാന്‍ കേട്ടത് ഒരു വല കിലുക്കം പോലെ ആയിരുന്നു.
മഞ്ഞു തുള്ളി നനയാതെ പാവാട പൊക്കി പിടിച്ചു പാട വരമ്പിലൂടെ ഓടുന്ന  
സുന്ദരിയുടെ കുപ്പി വള കിലുക്കം പോലെ
സുന്ദരമായ ശബ്ദം പോലെ ആണ് ഞാന്‍ പ്രണയത്തെ കേട്ടത്.

പ്രണയത്തെ ഞാന്‍ കണ്ടത്
ആദ്യ കണ്മണിയുടെ കവിളിലെ ചുവപ്പ് പോലെ ആയിരുന്നു 
അത്  സുന്ദരവും അത് പോലെ  മൃദുലവും ആയിരുന്നു.

പ്രണയം 
അമ്മയുടെ വഴക്ക് പോലെ ആയിരുന്നു
അതില്‍ നിന്നും എനിക്ക് പലതും പഠിക്കാന്‍ ഉണ്ടായിരുന്നു.

അവള്‍ക്ക് പ്രണയം 
പൂമ്പാറ്റയുടെ ചിറകിലെ പൂമ്പൊടി പോലെ ആയിരുന്നു
ഒരു സ്പര്‍ശനം കൊണ്ട് 
എല്ലാം മറന്നു
എന്ടെതായ  പൂമ്പൊടി പോലെ
ഇന്നും എന്ടെ കൈകള്‍ ഞാന്‍ കഴുകാതത് ആ പൂമ്പൊടി
എന്നെ വിട്ടു പോകാതിരിക്കാന്‍ ആയിരുന്നു. 




                                                                                                                            [മുഹമ്മദ്‌ ഫാഇസ്]

1 comment:

  1. എന്ടെതായ പൂമ്പൊടി പോലെ
    ഇന്നും എന്ടെ കൈകള്‍ ഞാന്‍ കഴുകാതത് ആ പൂമ്പൊടി
    എന്നെ വിട്ടു പോകാതിരിക്കാന്‍ ആയിരുന്നു.

    ReplyDelete